Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Đ/c Võ Thị Kiều Ngân (thứ 4 từ phải sang) – Phó Viện trưởng, đại diện cho đơn vị nhận Giấy khen tại Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị.

 

Xác định học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên để giáo dục, tu dưỡng cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần, trách nhiệm, học hỏi, thực hiện chuẩn mực đạo đức của Bác gắn với chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và lời dạy của Bác với ngành Kiểm sát. Trong những năm qua, Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đã nghiêm túc quán triệt và thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước cũng như của Ngành về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm và rèn luyện năm đức tính Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn. Từ đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, tư tưởng đến hành động của mỗi công chức, đảng viên, góp phần làm nên phong trào thi đua sôi nổi trong đơn vị để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác được giao, xây dựng chi bộ Trong sạch, vững mạnh.

 

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú hơn nữa để tạo chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét cả về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Cơ quan, Chi bộ Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh ngày càng vững mạnh.

 

Đình Luân 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,844 lượt

Số người online:2,603 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn