Viện KSND huyện Tây Sơn tham gia hiến máu nhân đạo

Thực hiện công văn số 12/LĐLĐ ngày 03 tháng 7 năm 2018 về việc vận động hiến máu nhân đạo trong CNVC-LĐ huyện Tây Sơn của Liên Đoàn lao động huyện Tây Sơn, Công đoàn Viện KSND huyện Tây Sơn đã vận động 03 đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo vào sáng ngày 07/7/2018 tại Huyện Đoàn Tây Sơn (vượt 50% chỉ tiêu được Liên đoàn lao động huyện Tây Sơn giao).

Đoàn viên Công đoàn Viện KSND huyện Tây Sơn tham gia hiến máu.

 

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, ngoài làm tốt công việc chuyên môn của đơn vị, các đoàn viên Công đoàn đều hết sức nhiệt tình tham gia các hoạt động nhân đạo,  trong đó có hoạt động hiến máu nhân đạo với phương châm “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại” đã thể hiện được tinh thần, trách nhiệm của người cán bộ kiểm sát đối với các phong trào nhân đạo, tương thân thương ái để góp một phần công sức trong việc cứu người, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Đặc biệt trong đợt này có nhiều Đoàn viên công đoàn đã nhiều lần tham gia hiến máu.

 

Đây là hoạt động thường xuyên của Công đoàn Viện KSND huyện Tây Sơn thể hiện nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng của người của người cán bộ kiểm sát đối với các hoạt động tình nguyện. Hoạt động cần được hưởng ứng, nhân rộng trong thời gian tới.

 

Đặng Công Nam

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,776,083 lượt

Số người online:2,886 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn