Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn, ngày 19/10/2018 Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ công chức Viện KSND tỉnh Bình Định nhân kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày phụ nữ Việt Nam nói chung và truyền thống của phụ nữ Viện KSND tỉnh Bình Định nói riêng, nhấn mạnh những thành tích của nữ cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã đạt được trong thời gian qua.

Đ/c Nguyễn Thành Quát và Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan chụp hình lưu niệm với

chị em phụ nữ Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Thành Quát  - Đảng ủy viên - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể nữ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Viện KSND tỉnh, trong đó ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến của nữ cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh vào sự phát triển của cơ quan. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, sự sáng tạo, vai trò của mình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cơ quan giao phó.

 

Thay mặt toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định, Ban nữ công cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, tổ chức, đoàn thể đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi và ủng hộ các hoạt động của Ban nữ công, đồng thời xin hứa trong thời gian tới sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để góp phần vào thành tích chung của ngành KSND Bình Định.

 

Cũng trong dịp này, Đại diện Ban nữ công và các đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã về thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn tại huyện Phù Mỹ. Trong không khí thân mật, đầy ắp nghĩa tình, chúng tôi - những người con Kiểm sát cùng quây quần bên mẹ, nghe mẹ kể những kỷ niệm về chồng, về con của mẹ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh. Giờ đây, chiến tranh đã đi qua, nhưng dường như những mất mát vẫn còn hằn sâu trên gương mặt của mẹ. Mẹ đã gạt nước mắt, nén đau thương, sống vui sống khỏe cùng con cháu. Tâm sự của mẹ cũng như tâm sự của bao người mẹ Việt Nam anh hùng trên khắp đất nước Việt Nam, làm cho chúng tôi xúc động và ghi mãi trong tim.

 

Những hoạt động nói trên của Ban nữ công Viện kiểm sát tỉnh Bình Định đã thể hiện đạo lý  "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" truyền thống ngàn đời của dân tộc ta. Qua đó, thể hiện tình cảm cao đẹp, lòng biết ơn của chúng ta với lớp người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước./. 

 

Hồng Trâm

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,406 lượt

Số người online:1,365 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn