Thăm hỏi, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi do Chi đoàn nhận đỡ đầu

Nhân dịp sơ kết năm học 2018-2019 và chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 07/01/2019, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã phối hợp cùng với Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh đến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Chi đoàn nhận đỡ đầu đó là em Hồ Thị Thu Hiền học sinh lớp 11, Trường THPT Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Đ/c Nguyễn Văn Hải - Bí thư Chi đoàn cùng với đơn vị phối hợp trao tặng học bổng cho em Hiền.

 

Trong buổi thăm hỏi, đại diện Chi đoàn Viện KSND tỉnh và đơn vị phối hợp đã hỏi thăm về tình hình sức khỏe, học tập, sinh hoạt của em Hiền, đồng thời trao tặng suất học bổng trị giá 2.400.000 nghìn đồng cho em Hiền.

 

Mặt dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân em không có cha, còn mẹ thì công việc không ổn định, là lao động tự do, thu nhập bấp bênh. Hơn nữa, mẹ lại thường xuyên đau ốm, bệnh tật, lại không có nhà ở, phải đi thuê, nhưng nhờ sự động viên giúp đỡ của Nhà trường cùng với sự quan tâm kịp thời của Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định em Hồ Thị Thu Hiền trở thành một tấm gương sáng vượt khó vươn lên trong học tập với thành tích là học sinh giỏi nhiều năm liền. Tại buổi sơ kết năm học 2018-2019, em tiếp tục được tặng thưởng danh hiệu “Học sinh giỏi”.

 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Đoàn viên thanh niên Viện KSND tỉnh đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng và trách nhiệm đối với xã hội trong dịp Tết đến Xuân về.

 

Nguyễn Văn Hải

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,407 lượt

Số người online:1,430 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn