Viện KSND huyện Vân Canh tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2020

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020; Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 31/12/2019 của Viện KSND tỉnh Bình Định, ngày 17/01/2020, Viện KSND huyện Vân Canh đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị.

 

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định; ngoài ra có sự tham dự của các đồng chí đại diện Lãnh đạo Văn Phòng, Phòng 1, Phòng 9 Viện KSND tỉnh Bình Định; Lãnh đạo các cơ quan Ban, Ngành huyện Vân Canh.

 

Theo báo cáo tổng kết năm 2019 của Viện KSND huyện Vân Canh, đơn vị đã tích cực triển khai, tổ chức thực hiện tốt chức năng của Ngành, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương; hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ Quốc hội, Ngành đề ra, đặc biệt là chỉ tiêu giải quyết tin báo, tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố, truy tố, xét xử đều đạt 100% trên các lĩnh vực hình sự, dân sự…, không để xảy ra án hủy, sửa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung, oan, sai hay bỏ lọt tội phạm. Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ nhiệt tình trong công tác, năng động và đoàn kết, tích cực trong các hoạt động chung của đơn vị, Ngành, các tổ chức đoàn thể tại địa phương.

 

Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, trên cơ sở các chỉ tiêu của Quốc hội, Viện KSND tối cao và Viện KSND tỉnh Bình Định đã đề ra, Viện KSND huyện Vân Canh xây dựng kế hoạch, đề ra các chỉ tiêu nghiệp vụ cụ thể trong từng khâu công tác và chọn khâu công tác đột phá năm 2020: “Nâng cao kỹ năng tranh tụng của Kiểm sát viên tại phiên tòa hình sự; không để xảy ra án hình sự, dân sự, hành chính bị hủy để giải quyết lại có liên quan trách nhiệm của Viện kiểm sát”. Đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, Kiểm sát viên.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Trung Thuận đánh giá cao những thành tích mà Viện KSND huyện Vân Canh đã đạt được trong năm 2019 và chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời yêu cầu trong năm 2020, tập thể đơn vị phải thật sự đoàn kết với phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”. Cần tiếp thu và tranh thủ sự ủng hộ của cấp ủy địa phương để tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các cơ quan Ban, Ngành. Nhân dịp năm mới, đồng chí đã gửi lời chúc sức khỏe, đạt nhiều thắng lợi mới đến tập thể Viện KSND huyện Vân Canh và các đồng chí tham dự Hội nghị.

 

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện KSND huyện Vân Canh, đồng chí Nguyễn Đình Lang - Viện trưởng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định và bổ sung vào kế hoạch công tác năm để thực hiện có hiệu quả./.

 

Nguyễn Hiền

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,777,978 lượt

Số người online:3,712 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn