Khối thi đua số 1 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 06 tháng đầu năm 2020

Ngày 23/6/2020 tại trụ sở Viện KSND tỉnh Bình Định, Khối thi đua số 1 Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 06 tháng đầu năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Quát – Ủy viên BCS Đảng, Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Viện KSND tỉnh Bình Định và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc khối thi đua: Phòng 1, Phòng 2, Phòng 7, Phòng 8, Phòng 9, Phòng 10, Phòng 11 Viện KSND tỉnh Bình Định.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Tấn Phước – Khối trưởng Khối thi đua số 1 báo cáo sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2020, công tác thi đua của các đơn vị trong Khối đạt được những kết quả tích cực; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các phong trào thi đua của Ngành và nội dung Giao ước thi đua của Khối được thực hiện một cách kịp thời và chủ động; kỷ luật công vụ và trật tự nội vụ tiếp tục được tăng cường; các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác cơ bản thực hiện đúng với tiến độ đề ra, tạo tiền đề để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trong cả năm 2020. 

 

Trong không khí thân thiện, cởi mở, các thành viên trong Khối thi đua đã tích cực thảo luận và có nhiều đóng góp thiết thực để xây dựng Khối thi đua vững mạnh và những biện pháp cụ thể để Khối 1 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Quát – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà các đơn vị trong Khối thi đua số 1 đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020, đồng thời lưu ý các đơn vị trong Khối cần tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế, thiếu sót; bám sát các Chỉ thị, Kế hoạch, quy chế, quy định của Ngành cấp trên để triển khai thực hiện có hiệu lực, hiệu quả. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Quát căn dặn từng phòng nghiệp vụ phải cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình; riêng các phòng nghiệp vụ (Khối Hình sự) quan tâm xây dựng kế hoạch tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm bằng hình thức trực tuyến trong toàn ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định trong 6 tháng cuối năm 2020.


Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đỗ Tấn Phước - Khối trưởng tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng, đồng thời kêu gọi tất cả các đơn vị thành viên Khối thi đua số 1 hãy thực sự đoàn kết, thân ái, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Khối, góp phần vào thành tích chung của ngành Kiểm sát nhân dân. Chương trình sơ kết đã diễn ra thành công, tốt đẹp, đảm bảo đúng mục đích, ý nghĩa, yêu cầu đề ra. /. 

 

Lê Ngọc

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,832,410 lượt

Số người online:923 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn