Viện KSND tỉnh Bình Định tham gia sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020 tại Cụm thi đua số 8

Ngày 03.7, tại VKSND tỉnh Phú Yên, Cụm thi đua số 8 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Quát, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định. Hội nghị còn có Lãnh đạo Viện KSND các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Cụm thi đua số 8 đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do VKSND tối cao và địa phương phát động. Cùng với đó, Cụm thi đua đã phát động nhiều phong trào thi đua có nội dung thiết thực, hình thức phong phú, đa dạng, bám sát những yêu cầu trong Chỉ thị về công tác Kiểm sát và Chỉ thị về công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Viện trưởng VKSND tối cao. Việc bình xét các danh hiệu thi đua và đề nghị các hình thức khen thưởng bảo đảm nguyên tắc công khai, công bằng, dân chủ và kịp thời góp phần động viên, khích lệ cá nhân, tạo sự đoàn kết, thống nhất góp phần hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

 

Hội nghị tiến hành thảo luận và cùng trao đổi kinh nghiệm những cách làm hay, đạt hiệu quả cao để các đơn vị khác trong Cụm thi đua số 8 cùng nghiên cứu học tập. Đối với Viện KSND tỉnh Bình Định, đồng chí Phó Viện trưởng Nguyễn Thành Quát, đã nêu lên cách làm hay của đơn vị trong việc tổ chức các Hội nghị tập huấn công tác kiểm sát,Phiên tòa giả định có tính chất nâng cao, nhằm nâng cao kỹ năng tranh tụng của Kiểm sát viên tại phiên tòa sơ thẩm hình sự; chủ động phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Hội thảo Chuyên đề về “Trao đổi, rút kinh nghiệm qua giải quyết các vụ án dân sự, hành chính liên quan đến quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2015-2019”.

 

Đồng chí Nguyễn Thành Quát - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định phát biểu thảo luận tại Hội nghị.

 

Các đơn vị khác trong Cụm cũng có nhiều sáng kiến mang tính đổi mới như tổ chức các Cuộc thi, mở các lớp tập huấn để rèn luyện kỹ năng cho cán bộ, Kiểm sát viên; xây dựng “Bảng chấm điểm thi đua hàng năm” và “Bảng chấm điểm các phong trào thi đua ngắn hạn năm 2020”; thành lập Tổ nghiên cứu khoa học; tăng cường tổ chức các phiên tòa rút kinh nghiệm trực tuyến, trong đó có rút kinh nghiệm về số hóa hồ sơ và công bố, trình chiếu tài liệu tại phiên tòa,…

 

Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam phát biểu kết luận tại Hội nghị

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam - Cụm trưởng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt, tiếp tục có nhiều biện pháp, giải pháp hay nhằm góp phần thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2020./.

 

Nguyễn Văn Hải

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,295 lượt

Số người online:20 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn