Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tham gia Giải cầu lông thanh niên Đoàn khối các cơ quan tỉnh năm 2020

Hòa chung không khí chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong Đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, trong 2 ngày 24 và 25/10/2020 tại Sân Cầu lông Công an tỉnh, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tích cực tham gia Giải cầu lông thanh niên năm 2020.

Ban tổ chức giải tặng hoa lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

 

Đây là một hoạt động thiết thực của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Giải Cầu lông năm nay đã tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ 52 cơ sở Đoàn trực thuộc, đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, tăng cường giao lưu giữa các Đoàn viên trong Khối các cơ quan tỉnh thông qua phong trào thể dục, thể thao.

 

Chi đoàn Viện KSND tỉnh có 02 đoàn viên Lê Sỹ Xuân và Bùi Nguyên Vy Thương đã tích cực tham gia thi đấu 02 nội dung đơn nam và đơn nữ. Mặc dù chia tay tranh giải tại Vòng Tứ kết nhưng các vận động viên của Chi đoàn Viện KSND tỉnh cũng đã cố gắng cống hiến hết mình cho các trận đấu, qua đó cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm cho những giải đấu sau. Đồng thời, qua giải đấu các thành viên Chi đoàn có cơ hội được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong công việc và trong hoạt động công tác Đoàn. Hy vọng rằng, sẽ còn nhiều hơn nữa những hoạt động chung mang tính chất tích cực để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trong thời gian tới./.

 

Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,332 lượt

Số người online:352 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn