Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Thực hiện Hướng dẫn số 03/HD-CĐVC ngày 12/8/2024 của Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024, vừa qua Công đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên Công đoàn cơ quan với chủ đề “Đoàn viên nghĩa tình, thắm tình đoàn kết”.

Đến dự Bữa cơm Công đoàncó đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Viện trưởng - Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Viện; các đồng chí trong BCH Công đoàn cùng đoàn viên Công đoàn cơ quan.

 

Đ/c Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh (người áo trắng ngồi giữa) cùng các đoàn viên dự “Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức

 

Công đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với thực đơn đơn giản (thịt heo luộc, bánh hỏi, bánh tráng, rau sống, nước chấm...), đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã được chuẩn bị chu đáo cho đoàn viên, người lao động cơ quan dùng. Giá trị của suất ăn “Bữa cơm Công đoàn” bằng với giá trị bữa cơm hằng ngày, tối đa 30.000 đồng/suất.
“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức trong không khí vui tươi, ấm áp tình cảm. Trong bữa cơm, các đoàn viên Công đoàn, người lao động cơ quan đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, trong cuộc sống cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc. Qua đó, xây dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và đơn vị, từ đó thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.
“Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức là hoạt động thiết thực khẳng định trách nhiệm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động cơ quan từ những nhu cầu cụ thể thường ngày. Qua hoạt động, nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động; đồng thời, động viên đoàn viên công đoàn, người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với tổ chức Công đoàn, cơ quan, đơn vị./.
Quốc Việt

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 Tiếp

Số lượt truy cập:8,680,758 lượt

Số người online:532 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn