Nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức hoạt động ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt năm 20/10

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024), Ban Nữ công Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo sự gắn kết; phát huy nét đẹp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” cho nữ công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định.

Tổ chức gặp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 18/10/2024, tại Hội trường tầng 5 Viện KSND tỉnh Bình Định, Ban nữ công Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức gặp mặt nữ công chức, người lao động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Tham dự buổi Gặp mặt có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đại diện các tổ chức đoàn thể và toàn thể công chức, người lao động nữ của cơ quan.
 
Đ/c Trần Văn Sang - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ
Nhân buổi gặp mặt, Ban nữ công đã ôn lại truyền thống yêu nước, đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam; ý nghĩa lịch sử của ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy được truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động và công tác, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.
 
Đại diện Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng nữ công chức, người lao động và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định nhân ngày 20/10
Nối tiếp những truyền thống anh hùng đó Phụ nữ Viện KSND tỉnh Bình Định đã và đang từng bước khẳng định mình. Các chị em công tác trong ngành KSND tỉnh Bình Định qua các thời kỳ và hiện nay đã không quản ngại khó khăn, vừa làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình, đồng thời luôn phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành chức trách, nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chiến lược cải cách tư pháp theo Nghị quyết của Đảng. Phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ kiểm sát nhân dân, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, hàng năm 100% chị em đạt danh hiệu: ''Giỏi việc nước, đảm việc nhà'' nhiều chị đạt thành tích xuất sắc trong công tác. Các chị đã, đang và sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Ngành KSND Bình Định nói riêng ngành KSND nói chung, thực hiện tốt phong trào thi đua rèn luyện theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn”.
 
Tập thể nữ công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định chụp ảnh lưu niệm cùng với Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo cấp phòng
Thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn

Phát huy nét đẹp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, tri ân người có công với cách mạng, sự quan tâm và lòng biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh, mất mát của cha ông trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, sáng ngày 19/10/2024, Ban Nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định phối hợp với Lãnh đạo Viện và BCH Chi đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn tại xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Bình Định thường xuyên đến thăm hỏi, trao quà và động viên Mẹ, thể hiện sự biết ơn, tri ân những cống hiến to lớn, những hy sinh không gì có thể bù đắp của Mẹ, khi những người con thân yêu nhất của Mẹ đã hy sinh, cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và độc lập tự do của Tổ quốc, với hy vọng phần nào chia sẻ, làm vơi đi nỗi mất mát mà Mẹ đang gánh chịu.

 

Trong niềm bồi hồi, xúc động Mẹ gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và các con đã dành những tình cảm chân thành, ấm áp nghĩa tình cho Mẹ và gia đình. Mẹ chúc các đồng chí Lãnh đạo Viện cũng như các con luôn nhiều sức khỏe và công tác tốt.
 
Lãnh đạo Viện, Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định thăm hỏi, chúc mừng mẹ Nguyễn Thị Văn nhân ngày 20/10
 
Đại diện Nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định tặng hoa chúc mừng Mẹ Nguyễn Thị Văn
Qua các hoạt động, nữ công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, động viên tất cả công chức, người lao động nữ nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới./.
Võ Thị Kiều Ngân

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:8,928,741 lượt

Số người online:1,825 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang