Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức các hoạt động nhân Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021)

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ trên toàn thế giới, sáng ngày 05/3/2021, Ban Nữ công Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi Lễ gặp mặt nữ cán bộ công chức và người lao động nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021).

Tham dự buổi Lễ gặp mặt, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Viện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng các đơn vị trực thuộc; đại diện tổ chức đoàn thể,cùng toàn thể nữ cán bộ, công chức trong cơ quan, dip này Viện KSND tỉnh Bình Định còn chào đón đoàn sinh viên khoa luật trường Đại học Quy Nhơn đang thực tập tại các phòng nghiệp vụ thuộc Viện KSND tỉnh.

Quang cảnh buổi Lễ gặp mặt
Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ do Chi đoàn Viện KSND tỉnh cùng đoàn sinh viên thực tập thể hiện vớicác tiết mục tốp ca, song cavới những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình cha, mẹtạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ.

  Đồng chí Trần Văn Sang – Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định tặng hoa cho đội văn nghệ

Tại buổi gặp mặt các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam các thời kỳ; đã đóng góp nhiều công sức, thành quả trong việc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và từng bước khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội, nhất là vấn đề vì sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần quan trọng tăng cường bình đẳng giới, nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình đổi mới và hội nhập. Đồng thời nêu lên những thành tích nổi bật mà chị em phụ nữ kiểm sát của ngành KSND tỉnh Bình Địnhqua hơn 45 năm xây dựng và phát triển góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.Cũng trong buổi gặp mặt, chị em phụ nữ đơn vị đã được nghe những lời chia sẻ, tâm sự của các đồng nghiệp nam, qua đó nhấn mạnh vai trò trách nhiệm của người phụ nữ đối với cuộc sống gia đình và công việc cơ quan, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

   Đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan chụp hình lưu niệm tại Buổi gặp mặt
  Đồng chí Trần Văn Sang phát biểu tại Buổi gặp mặt
Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Trần Văn Sang phát biểu chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động nữ của cơ quan, đồng chí tin tưởng rằng các chị em phụ nữ luôn phát được huy sở trường của mình tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, sắp xếp hài hòa giữa công việc cơ quan và gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao,xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đồng thời các đồng chí Lãnh đạo Viện đã gửi tặng các chị em những bó hoa tươi thắm cùng món quà nhỏ xinh.

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng chị em Viện KSND tỉnh

  Chị em Ban Nữ công Viện KSND tỉnh thăm và tặng quà cho Mẹ
Trước đó, Lãnh đạo Viện cùng Ban Nữ côngvàđại diện Công đoàn, Chi đoànđã về thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn tại xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ. Về thăm Mẹ, đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Mẹ luôn sống vui, mạnh khỏe, trường thọ để con cháu và cán bộ, công chức ngành KSND tỉnh Bình Định có dịp được phụng dưỡng, chăm sóc. Trong không khí vui vẻ, ấm áp Mẹ cũng gửi gắm nỗi niềm mong muốn mỗi chị em chúng tôi cố gắng dung hòa giữa công việc cơ quan và gia đìnhđể làm tròn thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình. Trước tâm sự của Mẹ làm cho chúng tôi thật sự xúc động và hứa với mẹ rằng chúng con sẽ phấn đấu hơn nữa xứng đáng là phụ nữ hai giỏi.
Kỷ niệm ngày 8/3 là dịp để chúng tôi những nữ kiểm sát Ngành KSND Bình Định cùng nhau ôn lại truyền thống, cùng nhau chia sẻ niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, đồng thời nhận nhiều lời chúc tốt đẹp  với những bông hoa tươi thắm từ Lãnh đạo Viện, đồng nghiệp. Trong niềm vui mừng, hạnh phúc ấy chúng tôi cùng động viên nhau hãy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và là người “giữ lửa” trong mỗi tổ ấm gia đình.
 
Một số hình ảnh của Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3
 
 
 
 
 
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,764 lượt

Số người online:2,074 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn