Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến máu đầu xuân - Nhân lên hạnh phúc”

Thực hiện Công văn số 22-CV-ĐTN ngày 27/12/2022 của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về việc vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023, sáng ngày 07/01/2023, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

 

Đoàn viên Chi đoàn trước giờ hiến máu tình nguyện

Đợt hiến máu lần này, Chi đoàn có 03 đoàn viên:Đỗ Lâm Bảo Long, Nguyễn Thị Hiền, Nguyễn Thị Thu Hà. Đồng thời, BCH Chi đoàn đã tuyên truyền, vận động được 01 thanh niên tình nguyện tham gia hiến máu. Các tình nguyện viên tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm kiểm tra Hb, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

 
Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia hiến máu
Hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo và nhân văn sâu sắc giúp ích cho cộng đồng luôn được Tuổi trẻ Viện kiểm sát quan tâm, tích cực hưởng ứng, tham gia và duy trì thường xuyên. Các đoàn viên chia sẻ những ngày cuối năm tuy công việc bận rộn nhưng sẽ thật ấm áp khi bằng việc làm thiết thực, ý nghĩa của mình để giúp cho người bệnh được kịp thời nên các bạn dành thời gian hiến tặng những đơn vị máu của mình, góp phần giúp người bệnh cần máu có thêm cơ hội được đón Tết đoàn viên, hạnh phúc cùng gia đình./.
Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,741,215 lượt

Số người online:991 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn