Cụm thi đua số 2- Viện KSND tỉnh Bình Định ký kết Giao ước thi đua năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 42/KH-VKS ngày 10/01/2023 của Viện KSND tỉnh Bình Định về phát động và tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 với phương châm “Đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023”.

Sáng ngày 17/01/2023, tại Hội trường Viện KSND huyện Hoài Ân, Cụm Thi đua số 2 Viện KSND tỉnh Bình Định với 5 đơn vị gồm Viện KSND các huyện Hoài Ân, An Lão, Tây Sơn, Vĩnh Thạnh, Vân Canh đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức hoạt động và tiến hành ký kết Giao ước thi đua năm 2023.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định và Lãnh đạo Văn phòng – Thành viên phụ trách Cụm Thi đua số 2.
 
Các đồng chí lãnh đạo Cụm thi đua số 2 ký kết Giao ước thi đua
 

Tại Hội nghị, các đơn vị đã tập trung thảo luận, thống nhất các chỉ tiêu thi đua theo Quyết định số 139/QĐ-VKSTC ngày 29/4/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao về ban hành Hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá công tác nghiệp vụ trong ngành KSND và Quyết định số 424/QĐ-VKSTC ngày 25/11/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao về ban hành Tiêu chí chấm điểm, xếp loại thi đua trong ngành KSND để làm căn cứ, đánh giá và bình xét thi đua đối với các thành viên trong Cụm thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022 của Cụm thi đua số 2; đồng thời yêu cầu các thành viên Cụm thi đua số 2 tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được; bàn bạc, trao đổi, đề xuất những giải pháp để các thành viên trong Cụm thi đua cùng nhau thi đua hoàn thành đạt, vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
 
Cụm Thi đua số 2 – Viện KSND tỉnh Bình Định tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Ân Sơn, huyện Hoài Ân
Sau khi thảo luận và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã ký kết Giao ước thi đua năm 2023. Nhân dịp này, Cụm thi đua số 2 Viện KSND tỉnh Bình Định đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ân Sơn, huyện Hoài Ân./.
Ngọc Thạch

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,507 lượt

Số người online:2,692 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn