Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023

Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức diễn ra trong 02 ngày 19 và 20/5/2023, tại Trung tâm Khám phá Khoa học và Đổi mới sáng tạo, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn. Tham gia Hội trại với 43 cơ sở đoàn trực thuộc Khối, được chia làm 04 Cụm thi đua tương đương với 04 trại và 01 trại Chỉ huy.

Đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Hội trại

Chi đoàn Viện KSND tỉnh thuộc Cụm thi đua số 1 với 11 cơ sở đoàn, tham gia Hội trại với 06 đoàn viên và 01 đoàn viên làm MC của chương trình.Trải qua 02 ngày, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động như: trang trí trại, gian hàng ẩm thực, tham gia các trò chơi lớn, cuộc thi “Hát về Bác Hồ kính yêu”… Qua đó, Chi đoàn đã góp phần vào kết quả đánh giá, xếp loại thành tích của Ban Tổ chức đối với Cụm thi đua số 1 cũng như sự thành công chung của Hội trại.
 
Đoàn viên Lê Bùi Thị Ngọc - UV BCH Chi đoàn thuyết minh nội dung trang trí trại của Cụm thi đua số 1 cho Ban Giám khảo
 
 

Đoàn viên Lê Sỹ Xuân (người mặc áo trắng đứng giữa) tham gia biểu diễn văn nghệ nội dung “Hát về Bác Hồ kính yêu” tại Hội trại

 

Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả Cụm thi đua số 1 với chủ đề “KHÁT VỌNG” cùng tinh thần đoàn kết, quyết tâm làm hết sức - chơi hết mình đã đạt thành tích: Giải Nhất nội dung “Trang trí trại”; Giải Nhì đơn ca và Giải Khuyến khích tốp ca nội dung “Hát về Bác Hồ kính yêu”; Giải Khuyến khích nội dung “Team building”. Đặc biệt, Cụm thi đua số 1 có 07/18 đoàn viên được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan tỉnh năm 2023, trong đó có đồng chí Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh.
 

Đ/c Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn (người đứng thứ 4 từ trái qua) nhận Giấy khen của Ban Thường vụ Đoàn Khối là Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan tỉnh năm 2023

 

Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023 do Đoàn Khối tổ chức là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), nhằm tuyên truyền thân thế, cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; khẳng định sức sống trường tồn của tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như kịp thời tuyên dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.
Đoàn viên Cụm thi đua số 1 chụp hình lưu niệm
Đồng thời, Hội trại đã tạo phong trào thi đua sôi nổi, sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh nói chung và của đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh nói riêng. Qua đó góp phần bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng sinh hoạt cộng đồng cho đoàn viên, thanh niên; tạo sự chuyển biến tích cực trong hoạt động của các cơ sở đoàn, hội, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.
Quốc Việt

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,415 lượt

Số người online:1,825 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn