Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ khóa V, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thực hiện Kế hoạch số 53-KH/HU ngày 30/3/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Vân Canh về việc sơ kết giữa nhiệm kỳ; ngày 17/5/2023, Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự Hội nghị có đ/c Trương Quang Bình – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy, đ/c Vũ Trọng Tiến – Chánh Văn phòng Huyện ủy, đ/c Lê Văn Mổn – Phó Ban Dân vận Huyện ủy cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ VKSND huyện.

 

Đồng chí Trần Thanh Tuyền – Phó Bí thư Chi bộ thông qua dự thảo báo cáo

Hội nghị đã thông qua các dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ và báo cáo kiểm điểm quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chi ủy trong nửa nhiệm kỳ qua. Nhìn chung, trong thời gian qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng tập thể Chi ủy và Đảng viên Chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, bước đầu đã thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội đề ra. Chi bộ đã lãnh đạo cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ theo Nghị quyết 96 của Quốc hội và kế hoạch công tác hằng năm của đơn. Tại Hội nghị, Đảng viên Chi bộ cũng đã mạnh dạn đưa ra các ý kiến thảo luận, tham luận để nhìn nhận, đánh giá khách quan, toàn diện những thành tựu đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn, thách thức trong thời gian đến. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra những phương hướng, giải pháp hiệu quả, thiết thực để triển khai thực hiện nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết đề ra trong nửa nhiệm kỳ còn lại.
 
Đ/c Vũ Trọng Tiến – Chánh Văn phòng Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Vũ Trọng Tiến – Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ trong thời gian qua và đề nghị Chi bộ tiếp tục phấn đầu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Bế mạc Hội nghị, đ/c Nguyễn Công Binh – Bí thư Chi bộ tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Huyện ủy và biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ Đảng viên với những kết quả đã đạt được; đồng thời yêu cầu toàn thể Đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành đạt, vượt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ VKSND Huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đặt ra trong nửa nhiệm kỳ còn lại./.
Kim Dung

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,737,919 lượt

Số người online:615 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn