Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức Tết Trung thu năm 2023 - Vầng trăng yêu thương

Hòa chung không khí sôi nổi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu năm 2023, được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và Công đoàn cơ quan, tối ngày 28/9/2023 trong không khí vui tươi, ấm áp, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.

Đ/c Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và Đ/c Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng quà cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu

Về dự Chương trình có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Dương - Đảng ủy viên, Chánh Thanh Tra, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Chi đoàn, Chi hội Luật gia, Ban Nữ công cùng phụ huynh và hơn 70 cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.
 
Đ/c Nguyễn Ngọc Dương - Phó Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh và Đ/c Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc
Trong nội dung Chương trình, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã trao tặng 29 suất quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và 77 phần quà trung thu với tổng giá trị là 19.400.000 đồng; BCH Chi đoàn tặng 05 phần quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các tổ chức đoàn thể cơ quan cùng chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu; là dịp để các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau vui hội trăng rằm.
 
Cháu Hoàng Quân trình bày bài hát “Mẹ ơi có biết”  
Các cháu tham gia các trò chơi dân gian
Đồng thời, Chi đoàn tổ chức hoạt động văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do các cháu thể hiện như hát, kể chuyện, đọc thơ cùng các trò chơi vận động, gắn kết tình thân và đặc biệt xem múa lân... đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, tạo sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các cháu.
 
Các cháu xem múa lân
Chương trình Tết Trung thu năm 2023 là hoạt động ý nghĩa, được BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh duy trì tổ chức hàng năm, tạo nhiều tình cảm tốt đẹp trong đơn vị; tạo động lực tinh thần, động viên, khuyến khích các cháu cố gắng học tập; tạo điều kiện cho các cháu có một Tết Trung Thu an toàn, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc; thông qua đó để giáo dục cho các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.
 
Lãnh đạo Viện phá cỗ Trung thu cùng các cháu thiếu nhi
Trung thu là Tết cổ truyền, văn hóa tốt đẹp, Tết vui chơi đặc biệt của các cháu. Thay mặt BCH Chi đoàn chúc các cháu đón Tết Trung thu năm 2023 thật vui vẻ, an toàn, ấm áp bên gia đình và người thân./.
Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,836 lượt

Số người online:2,765 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn