Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Mỹ được tôn vinh do có nghĩa cử cao đẹp tham gia hiến máu tình nguyện

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Những giọt máu cho đi là món quà vô giá dành cho người bệnh,những người cần truyền máu.

Hiến máu nhân đạo không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay mà còn gieo thêm những hạt giống của lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cuộc sống, tô đẹp thêm truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện luôn được Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Mỹ hưởng ứng tích cực. Hàng năm đều có trên 3 lượt cán bộ trong đơn vị tham gia các cuộc vận động hiến máu. Trong đó, có những cá nhân tham gia tích cực, hiến máu trên 04 lần, được ghi nhận và tôn vinh.

 

Đồng chí Mai Thanh Quang (thứ 2 từ trái sang)- Kiểm sát viên sơ cấp Viện kiểm sát nhân dân huyện Phù Mỹ được tôn vinh tại Hội nghị
Sáng ngày 30/11/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phù Mỹ tổ chức Hội nghị tôn vinh những cá nhân tiêu biểu đạt mốc 04 lần trong phong trào hiến máu tình nguyện lần thứ XII - năm 2023 tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện Phù Mỹ. Hội nghị được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của người hiến máu, trong đó có đồng chí Mai Thanh Quang – Kiểm sát viên sơ cấp Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phù Mỹ, đạt mốc 4 lần hiến máu tình nguyện, được Ủy ban nhân dân huyện Phù Mỹ tặng Giấy khen. Đây là nghĩa cử cao đẹp của đồng chí, mong thời gian tới, đồng chí tiếp tục tham gia, tạo sự lan tỏa để góp phần chung tay với cộng đồng cung cấp nguồn máu quý giá cho bệnh nhân, những người đang cần máu./.
Lê Thị Kim Chung

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,772 lượt

Số người online:4,288 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn