Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoài Ân đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023

Năm 2023, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoài Ân được Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Hoài Ân tặng Giấy khen cho Chi bộ đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Đây là thành quả, là sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của Chi bộ trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Chi bộ Viện kiểm sát được tặng Giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Chi bộ Viện kiểm sát là chi bộ trực thuộc Huyện ủy huyện Hoài Ân. Năm 2023, Chi bộ có 100% cán bộ, công chức trong đơn vị là đảng viên. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy Chi bộ cùng với tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tập thể chi bộ, đảng viên trong chi bộ đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm khi thực hiện nhiệm được giao. Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Lãnh đạo Chi bộ luôn chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức. Định kỳ hàng tháng, Chi bộ đã kịp thời quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, Văn bản chỉ đạo của cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp ủy địa phương; đưa nội dung Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt định kỳ; xây dựng củng cố tổ chức cơ sở Đảng đoàn kết, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Nhờ đó, trong năm 2023, Chi bộ có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và là Chi bộ được Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Hoài Ân công nhận đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023.
Với thành tích nổi bật trên, trong thời gian tới, Chi bộ Viện kiểm sát sẽ tiếp tục duy trì và giữ vững danh hiệu Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần bảo vệ công lý, tạo niềm tin trong nhân dân, góp phần xây dựng nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.
Thu Thảo

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,928 lượt

Số người online:1,152 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn