Viện KSND TP. Quy Nhơn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 và thực hiện chương trình chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn

Ngày 30/01/2024, Viện KSND TP. Quy Nhơn đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023, đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện tốt công tác năm 2024.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND TP. Quy Nhơn.

Hội nghị đã nghe Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023 và bàn các biện pháp thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024 của Viện KSND TP Quy Nhơn; Báo cáo việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan; Báo cáo công khai tài chính năm 2023, kế hoạch thu chi tài chính năm 2024; Dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân Viện KSND TP. Quy Nhơn năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; phát động phong trào thi đua năm 2024.
 
Toàn cảnh Hội nghị
Theo đó, trong năm 2023, đơn vị Viện KSND TP. Quy Nhơn đã triển khai, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, luôn bám sát kế hoạch công tác kiểm sát và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức; nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả, chất lượng, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công đoàn cơ sở luôn đảm bảo chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị, chú trọng phối hợp với cơ quan tổ chức các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa; động viên và tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn tham gia đầy đủ các phong trào, hoạt động xã hội. Qua đó, Viện KSND TP. Quy Nhơn vinh dự được UBND tỉnh Bình Định tặng Cờ Thi đua vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác; Chi bộ Viện KSND thành phố Quy Nhơn được công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; Công đoàn Viện kiểm sát được công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 04 đồng chí Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 01 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua Ngành” ; 02 đồng chí được tặng Bằng khen của Viện KSND tối cao; 04 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”.
 
 
Đồng chí Nguyễn Phạm Tố Phong PVT- Chủ tịch công đoàn phát động phong trào thi đua năm 2024 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Phạm Tố Phong - Chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị và kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, không ngừng sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác đã đề ra, đồng thời xây dựng đơn vị đoàn kết, trong sạch và vững mạnh trong năm 2024.
 
Đồng chí Nguyễn Phạm Tố Phong- Chủ tịch công đoàn cơ sở tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp này, thực hiện chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 do Liên đoàn lao động TP. Quy Nhơn phát động, Công đoàn Viện KSND TP. Quy Nhơn đã tặng 23 suất quà tết cho Đoàn viên của đơn vị, ngoài ra Công đoàn đã tặng thêm 03 suất quà Tết cho Đoàn viên công đoàn có khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Những món quà tuy nhỏ nhưng cũng là những chia sẻ yêu thương của Công đoàn gửi đến cán bộ công chức mỗi khi Tết đến xuân về./.
Đặng Thi

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,833 lượt

Số người online:443 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn