Công đoàn cơ sở Viện KSND TP Quy Nhơn tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Công đoàn cơ sở Viện KSND TP Quy Nhơn kết hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP Quy Nhơn phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật cho học sinh năm 2024 và kết hợp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Viện KSND TP Quy Nhơn, đại diện Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP Quy Nhơn và hơn 800 học sinh của Trung tâm.

 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật tại Trung tâm

Với nội dung tuyên truyền về các vấn đề được dư luận quan tâm hiện nay là các tội phạm về ma túy, an toàn giao thông, tội phạm về gây rối trật tự công cộng, Kiểm sát viên Viện KSND TP Quy Nhơn đã truyền đạt cho các em học sinh các kiến thức quy định pháp luật về các loại tội phạm này, giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tránh bị kẻ xấu lợi dụng dẫn đến vi phạm pháp luật.
Trao tặng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 
Kết thúc buổi tuyên truyền, nhằm khích lệ tinh thần vượt khó của các em học sinh, Viện KSND TP Quy Nhơn còn trao tặng 10 phần quà cho học sinh của Trung tâm có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 4 triệu đồng./.
Thu Hà 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,777 lượt

Số người online:4,690 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn