Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoài Ân đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW

Nhận thức việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng, toàn dân nói chung và với tập thể chi bộ Viện kiểm sát nói riêng.

Trong những năm qua, chi bộ đã xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là vấn đề xuyên suốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Do đó, mỗi cán bộ, đảng viên trong đơn vị đã tự ý thức và thực hiện một cách nghiêm túc và hiệu quả. 

 

Trên cơ sở đó, ngày 10/4/2024, Huyện ủy Hoài Ân đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, tập thể chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hoài Ân đã vinh dự được Thường trực Huyện ủy Hoài Ân xét chọn, đề nghị Ủy ban nhân dân huyện Hoài Ân tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc qua 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW trong tổng số 12 chi, đảng bộ được khen thưởng trên tổng số 45 chi, đảng bộ được đề nghị trong đợt này.

 

Đ/c Nguyễn Văn Hoa –Bí thư Chi bộ nhận giấy khen tại Hội nghị

Đây là phần thưởng cao quý và niềm tự hào cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với tập thể chi bộ Viện kiểm sát Hoài Ân. Qua đó, chi bộ cùng với đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian tới, gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; tạo niềm tin đối với cấp ủy, với nhân dân địa phương và xứng đáng với lời dạy của Bác đối với cán bộ kiểm sát, đó là “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”./.

Trần Đức Vũ

 

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,774 lượt

Số người online:4,538 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn