Bí thư Chi bộ Viện KSND huyện An Lão đạt giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện An Lão năm 2024

Thực hiện chương trình hành động của Huyện ủy An Lão về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên giai đoạn 2020-2025”, trong hai ngày 16 và 17/5/2024, tại Hội trường UBND huyện An Lão, đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Viện trưởng, Bí thư Chi bộ Viện KSND huyện An Lão đã cùng với 43 thí sinh đến từ các chi đảng bộ trực thuộc Huyện ủy An Lão tham dự Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện An Lão lần II năm 2024. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc và được xem là một trong các tiêu chí đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng năm 2024.

Các thí sinh tham dự nhận hoa và cờ lưu niệm Hội thi

 

Tham gia Hội thi, các thí sinh trải qua 04 vòng thi: Chào hỏi, giới thiệu bản thân; Nghiệp vụ công tác Đảng; Xử lý tình huống và Thuyết trình. Trải qua 02 ngày thi sôi nổi và nghiêm túc, các thí sinh đã có dịp để bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm thực tiễn, các bí thư chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo cũng như phương pháp, tác phong công tác, kỹ năng xử lý các tình huống trong thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng các cấp. Chung cuộc, đồng chí Trần Văn Dũng - Bí thư Chi bộ Viện KSND huyện An Lão đạt Giải Khuyến khích.

 

Đồng chí Trần Văn Dũng - Bí thư Chi bộ Viện KSND huyện An Lão đạt Giải Khuyến khích

 

Hội thi được tổ chức trong không khí cả nước kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh nên đã tạo thêm không khí thi đua sôi nổi, tăng cường giao lưu, học hỏi và mối quan hệ đoàn kết giữa các chi, đảng bộ trong địa bàn huyện. Qua đó, các đảng viên chi bộ có cơ hội học hỏi và nâng cao nhận thức về nghiệp vụ công tác Đảng./.
Hồ Chí Trường

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:8,343,774 lượt

Số người online:4,532 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn