Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức sinh hoạt thường kỳ và khen thưởng đoàn viên tham gia Hội thao

Chiều ngày 19/8/2022, tại Hội trường tầng 5 - Viện KSND tỉnh Bình Định, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 8 và khen thưởng đoàn viên có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội thao truyền thống lần thứ XX năm 2022 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức. Tham gia buổi sinh hoạt có các đồng chí trong BCH và toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

Quang cảnh buổi sinh hoạt 

Điều hành buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn đã thông qua những kết quả nổi bật của Chi đoàn trong việc lập thành tích chào mừng ĐH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIII cũng như các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 như: Tổ chức Chương trình “Về nguồn” và các hoạt động tình nguyện hè tại xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ; tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn; tổ chức dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Quy Nhơn nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; hoàn thành Bảng vàng truyền thống ngành KSND tỉnh Bình Định; tổ chức Hội thi “Tiếng hát Karaoke đoàn viên” năm 2022; tham gia biểu diễn văn nghệ nhân Kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành KSND Việt Nam và 47 năm truyền thống ngành KSND tỉnh Bình Định; tu sửa, chỉnh trang “Vườn hoa Thanh niên”; tham gia Hội thao truyền thống Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XX năm 2022 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức... Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng đã triển khai các hoạt động trọng tâm trong quý IV/2022 của Chi đoàn như: Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động cơ quan; tổ chức Chương trình đối thoại của Viện trưởng với đoàn viên thanh niên Viện KSND tỉnh; tập huấn Chuyên đề về kỹ năng viết tin, bài cho đoàn viên... Đặc biệt là tổ chức Cuộc thi “Thanh niên với pháp luật” nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong đoàn viên thanh niên Chi đoàn.
Đ/c Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn tặng Giấy khen cho đoàn viên Lê Sỹ Xuân đại diện cho các đoàn viên đạt giải cao tại Hội thao
Cũng tại buổi sinh hoạt, BCH Chi đoàn đã tặng Giấy khen cho 02 đoàn viên Lê Sỹ Xuân và Bùi Nguyên Vy Thương đã đạt thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội thao truyền thống lần thứ XX năm 2022 do Đoàn Khối các cơ quan chức tổ chức./.
 
Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,776,150 lượt

Số người online:2,907 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn