Đoàn viên Chi đoàn đạt giải Cuộc thi thiết kế Infographic tuyên truyền Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng

Sáng ngày 02/02/2023, tại Nhà lưu niệm Chi bộ Đề Pô Diêu Trì (thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Định năm 2023.

Đoàn viên Đỗ Lâm Bảo Long - UVBCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh (người đứng thứ 4 từ phải sang) được BTC trao Giải Ba Cuộc thi

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã công bố và trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Cuộc thi thiết kế infographic tuyên truyền với chủ đề “Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Quý Mão 2023”. Theo đó, đoàn viên Đỗ Lâm Bảo Long - UVBCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã đạt Giải Ba Cuộc thi.
Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thắng lợi vĩ đại và thành tựu to lớn của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng cũng như quá trình hội nhập và phát triển của tỉnh Bình Định. Qua đó, thể hiện được những đóng góp, cống hiến to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc nói chung và tỉnh Bình Định nói riêng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Định./.
Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,403 lượt

Số người online:1,331 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn