Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức Tết Trung thu cho con em Cán bộ, Công chức, Người lao động trong đơn vị

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, với mong muốn con em cán bộ, công chức, người lao động (CBCC, NLĐ) trong cơ quan được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, ấm áp. Được sự đồng ý của Lãnh đạo Viện, tối ngày 10/9/2019 (ngày 12/8 âm lịch), Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức chương trình vui tết trung thu với Chủ đề “Vầng Trăng Yêu Thương” cho hơn 60 cháu là con em CBCC, NLĐ trong cơ quan.

Lãnh đạo Viện tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc.
 

Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp gỡ, vui chơi và thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị đối với đời sống tinh thần của CBCC, NLĐ trong cơ quan. Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Lãnh đạo viện đã trao tặng 26 suất quà cho các cháu có thành tích xuất sắctrong học tập với trị giá 6.600.000 đồng và 63 phần quà trung thu trị giá 6.300.000 đồng. Ngoài ra, Chi đoàn còn tổ chức các trò chơi dân gian cho các cháu thiếu nhi, hoạt động văn nghệ, biểu diễn ảo thuật, múa lân,… Kết thúc chương trình các cháu thiếu nhi được tham gia phá cỗ cùng nhau theo đúng phong tục truyền thống. 

 

Các cháu thiếu nhi cùng nhau phá cỗ.
 

 

Lãnh đạo viện chụp hình lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi.

 

Chương trình đón Tết Trung thu là hoạt động ý nghĩa, được Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định duy trì tổ chức hàng năm, đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp đối các đồng chí Lãnh đạo, đặc biệt là đối với các cháu thiếu nhi là con em CBCC, NLĐ, là động lực để các cháu phấn đấu chăm ngoan học giỏi.

 

Hoàng Anh

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,289 lượt

Số người online:4,237 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn