Thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng

Với truyền thống: “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ người trồng cây”, ngày 20/01/2022 lãnh đạo Viện KSND huyện Phù Mỹ phối hợp với các đoàn thể trong đơn vị đã tổ chức thăm viếng, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng gia đình của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, Kiểm sát viên,cán bộ từng công tác tại Viện KSND huyện Phù Mỹ.

Lãnh đạo Viện KSND huyện Phù Mỹ thăm, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng.

 

Đến thăm và chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tâm, đồng chí Ngô Văn Vinh, Phó viện trưởng - Viện KSND huyện Phù Mỹ đã thành tâm thắp nén hương tưởng nhớ Mẹ, thăm hỏi thân nhân Mẹ. Lãnh đạo đơn vị  đã tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với những hy sinh to lớn của Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhân dịp xuân về,tết đến, thay mặt cho tập thể Viện KSND huyện Phù Mỹ các đồng chí Lãnh đạo đã chúc gia đình Mẹ năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

 

Cùng ngày, lãnh đạo Viện cũng đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ đã từng công tác tại Viện KSND huyện Phù Mỹ, lãnh đạo Viện đã ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp trong thời gian các đồng chí còn công tác trong ngành Kiểm sát. Tuy các đồng chí đã nghỉ hưu, nhưng lãnh đạo Viện mong muốn với kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục có những đóng góp thiết thực giúp cho Viện KSND Phù Mỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Đồng thời, lãnh đạo Viện cũng đã đến thăm, chúc tết gia đình và thắp hương tưởng nhớ đối với các đồng chí công tác tại Viện KSND huyện Phù Mỹ đã qua đời. Tuy các đồng chí không còn nữa nhưng những kỷ niệm tốt đẹp về tình đồng chí, đồng nghiệpđối với các đồng chí vẫn còn sâu sắc và tốt đẹp mãi.

 

Thăm, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộtừng công tác tại Viện KSND huyện Phù Mỹ trong dịp tết đến xuân về là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần: “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam nói chung và của tập thể Viện KSND huyện Phù Mỹ nói riêng./.

 

Thanh Nghị 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,362 lượt

Số người online:645 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn