Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2022

Ngày 18/01/2022, Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2022.

Hội nghị diễn ra với sự tham dự của toàn thể công chức, người lao động của đơn vị, do đồng chí Đinh Văn Biểu - Viện trưởng Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh chủ trì.

 

Theo báo cáo, năm 2021 Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Viện KSND tối cao, Kế hoạch công tác của Viện KSND tỉnh Bình Định và đạt được một số kết quả nổi bật. Cụ thể, tỷ lệ giải quyết tố giác, tin báo tội phạm đạt 92%; tỷ lệ án truy tố đạt 100%; trong năm, các vụ án, vụ việc đều được giải quyết đúng thời hạn;không để xảy ra oan, bỏ lọt tội phạm; không có bản án, quyết định bị hủy, sửa có trách nhiệm của Viện kiểm sát; công tác kiến nghị được tăng cường, trong năm đã ban hành 10 kiến nghị các loại, trong đó có 02 kiến nghị phòng ngừa vi phạm, tội phạm, góp phần bảo đảm pháp luật được thực hiện nghiêm chỉnh và thống nhất.

 

Nhìn chung, Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra, trong đó số chỉ tiêu vượt là 25/71 chỉ tiêu phát sinh, số chỉ tiêu đạt 45/71 chỉ tiêu phát sinh. Trong năm 2021 đơn vị vinh dự được Viện KSND tỉnh Bình Định xét, công nhận là “Tập thể lao động xuất sắc”.

 

Toàn cảnh Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Biểu thông qua Kế hoạch số 10/KH-VKS ngày 18/01/2022 về công tác năm 2022 của đơn vị. Trên cơ sở nội dung kế hoạch, Kiểm sát viên, công chức, người lao động đã tham gia góp ý, đề ra Chương trình công tác theo quý của từng bộ phận, tham mưu các biện pháp, giải pháp thiết thực để đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022.

 

Phát biểu kết luận, đồng chí Đinh Văn Biểu - Viện trưởng Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh nhất trí với những ý kiến mà Kiểm sát viên, công chức, người lao động đã đưa ra tại Hội nghị, đồng thời nhấn mạnh: trong năm 2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp và khó lường, do đó để thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Kiểm sát nhân dân theo yêu cầu của Quốc hội Khóa XV, Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc hội về công tác tư pháp và Hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá kết quả công tác nghiệp vụ trong ngành Kiểm sát nhân dân ban hành theo Quyết định số 139/QĐ-VKSTC ngày 29/4/2020 của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Kiểm sát viên, công chức, người lao động của đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất; nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được phân công; chủ động tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo các biện pháp, phương pháp phù hợp, linh hoạt để đảm bảo vừa thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra, góp phần cùng ngành KSND tỉnh Bình Định hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022./.

 

Đình Luân 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,456 lượt

Số người online:1,852 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn