Viện KSND huyện Phù Mỹ tổ chức gặp mặt Cán bộ nữ nhân ngày 8.3

Sáng ngày 08.3.2024, Lãnh đạo đơn vị phối hợp với BCH Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Phù Mỹ tổ chức gặp mặt Nữ cán bộ công chức, người lao động nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08.3.1910 – 08.3.2024).

Đồng chí Đào Duy Vân – Viện trưởng gặp mặt và chúc mừng Nữ cán bộ công chức, người lao động Viện KSND huyện Phù Mỹ nhân kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Duy Vân - Viện trưởng chúc mừng tất cả các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Qua đó, đồng chí ghi nhận thành tích đóng góp xây dựng đơn vị, công đoàn cơ sở của Nữ cán bộ công chức, người lao động trong thời gian qua và tỏ lòng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục đoàn kết, phát huy trí tuệ, nổ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, nhằm góp phần xây dựng đơn vị, công đoàn cơ sở trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Nhân buổi gặp mặt này, đồng chí Đào Duy Vân thay mặt tập thể Lãnh đạo tặng quà và hoa chúc mừng Nữ cán bộ công chức, người lao động.

Đồng chí Đào Duy Vân – Viện trưởng chụp hình lưu niệm và chúc mừng Nữ cán bộ công chức, người lao động nhân ngày 08.3

 

Dù là món quà nhỏ nhưng lại là kỷ niệm khó quên đối với chị em phụ nữ, là nguồn động viên, khích lệ các chị em “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thể hiện đức tính “công - dung - ngôn - hạnh” trong cuộc sống và sinh hoạt, hoàn thành trọng trách là người “vợ hiền, dâu thảo” là người mẹ “độ lượng, bao dung” yêu thương con cái hết mực, là công chức, đoàn viên sáng tạo và đầy nghị lực.

 

Đại diện Nữ cán bộ công chức, người lao động, đồng chí Hoàng Thị Thanh Mịn - Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn cảm ơn sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo đơn vị đã tạo cơ hội cho chị em có một ngày vui và có những kỷ niệm sâu sắc đáng ghi nhớ. Qua đó, chị em cũng thể hiện ý nguyện luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, cố gắng tu dưỡng rèn luyện để “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Thanh Nghị

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,781,051 lượt

Số người online:3,643 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn