Viện KSND TP. Quy Nhơn tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ Áo dài

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, BCH Công đoàn cơ sở Viện KSND thành phố Quy Nhơn tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3); 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng tuần lễ Áo dài.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Hoàng Thu Thủy - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND TP. Quy Nhơn; đồng chí Nguyễn Phạm Tố Phong, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện KSND TP. Quy Nhơn; các đồng chí lãnh đạo đơn vị, toàn thể Đoàn viên Công đoàn Viện KSND TP. Quy Nhơn.

Trong không khí vui vẻ, thân mật, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng như truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ Viện KSND TP. Quy Nhơn nói riêng. Với những bài hát ca ngợi người Phụ nữ, những cánh hoa tươi thắm, những lời chúc ý nghĩa, đây cũng là dịp thể hiện những tâm tư, tình cảm tốt đẹp nhất.
Lãnh đạo đơn vị, BCH Công đoàn tặng hoa cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 
Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài năm 2024” do Liên đoàn Lao động thành phố Quy Nhơn phát động, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện KSND TP. Quy Nhơn đã phát động và khuyến khích các chị em nữ mặc trang phục Áo dài trong các ngày làm việc tại cơ quan từ ngày 01 đến ngày 08/3/2024, nhằm tôn vinh vẻ đẹp Áo dài nơi công sở và giá trị Áo dài Việt Nam là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa Việt Nam, làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người Phụ nữ Á Đông.
Tập thể Phụ nữ Viện KSND TP. Quy Nhơn 
Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức cho chị em phụ nữ đi tham quan, dã ngoại một số danh lam thắng cảnh ở tỉnh Phú Yên nhằm tạo niềm vui sau những áp lực của công việc. 

Những hình ảnh hưởng ứng tuần lễ Áo dài và tham quan, dã ngoại nhân ngày 8/3
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Đặng Thi

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,781,003 lượt

Số người online:3,575 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn