Viện KSND huyện Phù Mỹ tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2022

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo năm 2022”, ngày 26/01/2022, nhân dịp đón Tết nguyên đán năm Nhâm Dần,Viện KSND huyện Phù Mỹ phối hợp với Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương năm 2022” tại thôn Gia Vấn, xã Mỹ Hòa huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Thực hiện chương trình “Xuân yêu thương năm 2022” nhằm góp phần giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Gia Vấn, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ được đón Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

 

Đến tham dự chương trình “xuân yêu thương năm 2022” có Chủ tịch MTTQVN xã Mỹ Hòa, tập thể Ban Nhân dân thôn Gia Vấn, Lãnh đạo và công chức, người lao động Viện KSND huyện Phù Mỹ cùng đông đảo bà con nhân dân trong thôn Gia Vấn, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ.

 

Quang cảnh thực hiện chương trình “Xuân yêu thương năm 2022” tại thôn Gia Vấn, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ

 

Đồng chí Ngô Văn Vinh – Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã thay mặt cho tập thể công chức, người lao động phát biểu cảm tưởng thực hiện chương trình “Xuân yêu thương năm 2022” tại địa phương thôn Gia Vấn” với mong muốn: “Mọi người, mọi nhà đều có điều kiện đón xuân năm 2022 và vui tết Nguyên đán Nhâm Dần, không có một ai vui tết phía sau”. Qua đó, đồng chí chúc tết cán bộ và nhân dân thôn Gia Vấn năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Mọi người, mọi nhà đoàn kết, vui xuân mới không quên nhiệm vụ, chấp hành nghiêm pháp luật và phòng, chống covid – 19 tốt.

 

Đồng thời, Viện KSND huyện Phù Mỹ phối hợp với Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã trao tặng 24 phần quà, cho 24 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại thôn Gia Vấn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt tết có giá trị 200 ngàn đồng và 300 ngàn đồng tiền mặt, để trong dịp Tết các gia đình có điều kiện vui xuân đón tết sum vầy.

 

Chương trình “Xuân yêu thương năm 2022” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của mỗi công chức, người lao động Viện KSND huyện Phù Mỹ, trên tinh thần phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

 

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục duy trì và thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa khác, nhằm giúp người dân trên địa bàn giảm bớt khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống./. 

 

Thanh Nghị

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,456 lượt

Số người online:1,804 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn