Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức thăm và tặng quà tri ân cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu và gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn của ngành KSND tỉnh

Hướng tới kỷ niệm 61 năm thành lập ngành KSND Việt Nam (26/7/1960 - 26/7/2021), 46 năm truyền thống ngành KSND tỉnh Bình Định (1975 - 2021), ngày 23/7/2020, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm và tặng quà tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạoViện KSND tỉnh Bình Định và gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phạm Trung Thuận Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định thăm và tặng quà cho đồng chí Nguyễn Xuân Mai - nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân về những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện KSND tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành KSND tỉnh Bình Định, đồng thời chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện KSND tỉnh nhiều sức khỏe và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục dõi theo, có những đóng góp thiết thực để cùng với tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ công chức, người lao động Viện KSND hai cấp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhân dân giao phó cho Ngành. Trước tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ đơn vị, các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng và luôn tự hào về ngành Kiểm sát, mong muốn Viện KSND hai cấp tỉnh Bình Định tiếp tục tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Đồng chí Phạm Trung Thuận Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định thăm và tặng quà cho đồng chí Lê Văn Minh - nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác cũng đến thăm và tặng quà trị giá 39,420.000 đồng do cán bộ, Kiểm sát viên toàn ngành KSND tỉnh Bình Định đóng góp cho gia đình đồng chí Lê Hoàng Vũ, Kiểm sát viên Viện KSND huyện Tuy Phước, không may bị tai nạn giao thông làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Thay mặt cho gia đình, đồng chí Đặng Thị Thanh Trúc là vợ đồng chí Vũ, đồng thời cũng là Kiểm sát viên Phòng 1 – Viện KSND tỉnh Bình Định cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí, đồng nghiệp trong ngành KSND tỉnh Bình Định.

 

Đồng chí Phạm Trung Thuận Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định thăm và tặng quà cho gia đình đồng chí Đặng Thị Thanh Trúc.

 

Với truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái” việc thăm hỏi, tặng quà cán bộ đã nghỉ hưu và gia đình cán bộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngành là hoạt động thiết thực nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đã nghỉ hưu đối với quá trình xây dựng và phát triển của ngành KSND nói chung và ngành Kiểm sát tỉnh Bình Định nói riêng. Cùng với đó là sự quan tâm, san sẻ kịp thời những khó khăn trong cuộc sống đối với những đồng chí, đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn./.

 

Nguyễn Hoàng Anh

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,823,395 lượt

Số người online:2,123 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn