Đoàn viên Chi đoàn đạt giải Ba Bảng B1 Hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ IX - năm 2023

Vừa qua, vòng chung kết Hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ IX - năm 2023 được Trung ương Đoàn tổ chức tại TP. Hà Nội. Tham dự Hội thi năm nay có 150 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 29 tỉnh, thành phố của cả nước và 06 cơ quan Trung ương. Đoàn tỉnh Bình Định tham gia Hội thi có 02 đoàn viên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và 01 đoàn viên thuộc Tỉnh đoàn, trong đó đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly tham gia dự thi tại Bảng B1 của Hội thi.

Đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly tham dự và đạt giải Ba Bảng B1 Hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ IX - năm 2023

Bảng B1 gồm các thí sinh đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và các ban, ngành, doanh nghiệp trung ương với 41 thí sinh tham gia dự thi. Tại Hội thi, đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly thực hiện bài thi gồm 02 phần: (1) Phần 1 trong thời gian 90 phút, các thí sinh đánh giá kiến thức, kỹ năng soạn thảo văn bản và xử lý số liệu có sử dụng dữ liệu thực tế liên quan đến kiến thức về chuyển đổi số, tổ công nghệ số cộng đồng; (2) Phần 2 trong thời gian 50 phút các thí sinh thi trực tuyến bài thi MOS Word 2016. Kết quả, đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly lần đầu tiên tham dự Hội thi và xuất sắc đạt giải Ba Bảng B1. Ngoài ra, với kết quả đạt số điểm 943/1000 điểm tại nội dung thi Word, đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly được nhận chứng chỉ quốc tế MOS do Certiport cấp có giá trị toàn cầu vô thời hạn.
 
Đ/c Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng Giấy khen đột xuất cho đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi
 
Đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện
Với thành tích xuất sắc đạt được, tại Hội nghị giao ban công tác tháng 10, đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly đối với lĩnh vực công nghệ thông tin; kết quả đạt được lần này không chỉ là thành tích cá nhân mà còn là thành tích chung của Chi đoàn và của ngành KNSD Bình Định. Để động viên, khích lệ tinh thần, đồng chí Viện trưởng đã tặng Giấy khen đột xuất cho đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi.  
 
 

BCH Chi đoàn tặng Giấy khen đột xuất cho đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi

Đồng thời, BCH Chi đoàn cũng tổ chức gặp mặt, chúc mừng đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly. Tại buổi Gặp mặt, BCH Chi đoàn đã tặng Giấy khen đột xuất cho đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi.
 
Đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly chụp hình lưu niệm cùng Chi đoàn
Hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ IX - năm 2023 do Trung ương Đoàn phối hợp Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Tin học Việt Nam tổ chức nhằm mục đích nâng cao năng lực số cho đoàn viên; đẩy mạnh ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức trẻ; góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về cải cách hành chính, chuyển đổi số, xây dựng Chính phủ số; đồng thời hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức trẻ được chuẩn hóa và đạt chứng chỉ kỹ năng tin học văn phòng theo chuẩn quốc tế./.
Quốc Việt

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Số lượt truy cập:7,780,993 lượt

Số người online:3,534 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn