Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2010 - 2015

Đảng bộ VKSND tỉnh Bình Định là đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Bình Định, có 57 đảng viên, được cơ cấu thành 09 chi bộ trực thuộc, tỷ lệ đảng viên chiếm 81% cán bộ, công chức, người lao động cơ quan (57/70).

Ban chấp hành Đảng bộ có 7 đồng chí:

 

1. Đ/c Nguyễn Đức Trí – Bí thư

 

2. Đ/c Đào Ngọc Mậu – Phó Bí thư

 

3. Đ/c Đoàn Thị Thùy Châu – ủy viên

 

4. Đ/c Trần Minh Quốc - ủy viên

 

5. Đ/c Nguyễn Xuân Thanh - ủy viên

 

6. Đ/c Lưu Văn Trình - ủy viên

 

7. Đ/c Phạm Trung Thuận - ủy viên

 

* Đảng bộ có nhiệm vụ:

 

- Chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đề ra chủ trương, nhiệm vụ chính trị của đảng bộ và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả.

 

- Xây dựng đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ; nâng cao tinh thần đấu tranh phê và tự phê bình, giữ gìn kỷ luật, tăng cường đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên giáo dục, rèn luyện cán bộ, đảng viên, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, tính chiến đấu, trình độ kiến thức, năng lực công tác; làm tốt công tác phát triển đảng viên.

 

- Lãnh đạo xây dựng đơn vị và các đoàn thể trong cơ quan vững mạnh toàn diện; chấp hành đúng pháp luật; phát huy dân chủ trong cán bộ công chức, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành.

 

- Liên hệ mật thiết, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ lợi ích chính đáng của nhân dân; lãnh đạo nhân dân tham gia xây dựng và thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

 

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện, bảo đảm các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước được chấp hành nghiêm chỉnh; kiểm tra, giám sát tổ chức đảng và đảng viên chấp hành Điều lệ Đảng.

 

- Hàng năm phấn đấu đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

* Thành tích đạt được:

 

Từ năm 2008 đến nay, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định được công nhận là đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; năm 2012 được Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen về thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 Tiếp

Số lượt truy cập:7,780,290 lượt

Số người online:4,283 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn