Chi bộ Văn phòng tổng hợp tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Ngày 22/11/2022, Chi bộ Văn phòng tổng hợp thuộc Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Lê Sỹ Xuân. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Việt – ĐUV, Bí thư chi đoàn Viện KSND tỉnh và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Được sự quan tâm giúp đỡ của Chi bộ, BCH Công đoàn, Đoàn TNCS HCM, qua quá trình phấn đấu, quần chúng Lê Sỹ Xuân đã chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tu dưỡng, rèn luyện đạo đức; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định xét, kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam theo Quyết định số 1248-QĐ/ĐUK ngày 10/11/2022.

Tại buổi Lễ, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, sự thống nhất của Đảng ủy Viện KSND tỉnh, đồng chí Trần Trọng Chính - Bí thư Chi bộ Văn phòng tổng hợp đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Sỹ Xuân. 
Đồng chí Trần Trọng Chính - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Sỹ Xuân 
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả Đảng viên có mặt tại buổi lễ, đồng chí Lê Sỹ Xuân tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là đảng viên gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên.
Thay mặt chi bộ, đồng chí Trần Trọng Chính đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Lê Sỹ Xuân trong thời gian thử thách.
 
Chi bộ Văn phòng tổng hợp cùng chụp hình lưu niệm
Phát biểu chúc mừng bước trưởng thành ban đầu của đảng viên mới kết nạp, đồng chí Trần Quốc Việt – ĐUV, Bí thư chi đoàn Viện KSND tỉnhhy vọng đồng chí Lê Sỹ Xuân cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác; gương mẫu chấp hành các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Quy chế của Ngành; giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, chi bộ, cơ quan để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam; tiếp tục đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới.
Trong niềm xúc động, đồng chí Lê Sỹ Xuân trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng đồng thời hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ./.
Vũ Tiếp

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,438 lượt

Số người online:1,239 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn