Bí thư Chi bộ Phòng 7 vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023 cho 08 đồng chí đảng viên của các Chi, Đảng bộ thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tại Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị và giao lưu “Gương cán bộ, đảng viên điển hình trong học tập và làm theo Bác” ngày 18/5/2023. Trong dịp này, Đảng bộ Viện KNSD tỉnh Bình Định vinh dự có một đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ngày 10/5/1993, đồng chí Hồ Kim Yến đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đến năm 2017, đồng chí được bầu làm Bí thư Chi bộ Phòng 7 thuộc Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bình Định. Trong suốt 30 năm qua, kể từ giây phút thiêng liêng được giơ tay tuyên thệ dưới lá cờ của Đảng, trải qua quá trình công tác, đảm nhiệm nhiều trọng trách, dù ở cương vị công tác nào đồng chí Yến cũng luôn thể hiện bản lĩnh của người cộng sản, trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; luôn tâm huyết, tận tụy trong công việc, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần công sức trong thành tích xuất sắc của ngành KSND tỉnh Bình Định nhiều năm qua.

 

Đồng chí Hồ Kim Yến đứng thứ tư từ phải sang chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nhận huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

 

Tại buổi lễ trao Huy hiệu, đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã trang trọng gắn Huy hiệu Đảng và trao quyết định cho các đảng viên tròn 40 năm và 30 năm tuổi đảng, trong đó có đồng chí Hồ Kim Yến; đây không chỉ là niềm vinh dự của đồng chí Hồ Kim Yến mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bình Định.
 
Đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bình Định tặng hoa chúc mừng đồng chí Hồ Kim Yến
Tham dự và chia sẻ niềm vui với đồng chí Hồ Kim Yến được nhận Huy hiệu, đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bình Định đã trân trọng gửi lời chúc mừng đến đồng chí Yến. Huy hiệu Đảng không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận về số tuổi Đảng của đảng viên mà còn là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước về quá trình phấn đấu, cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và về phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị của người đảng viên đó.
Đồng chí Hồ Kim Yến bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Huy hiệu sẽ là dấu mốc đáng nhớ để đồng chí tiếp tục phấn đấu, đi theo con đường của Đảng, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng, đồng thời đồng chí hứa sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bình Định phát triển vững mạnh hơn nữa trong thời gian tới./.
Hoàng Ly

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,149 lượt

Số người online:536 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn